Cho thuê xe 4-7 chỗ


Ø  Thuê xe tổ chức cưới hỏi?
Ø  Thuê xe đi lễ hội ?
Ø  Thuê xe đi du lịch ?
Ø  Thuê xe đưa đón sân bay?
Ø  Thuê xe tổ chức hội nghị ?





BẠN LO LẮNG ?

 - Xe thuê không đạt chất lượng (Không được xem xe thật trước khi thuê)
- Xe khởi hành không đúng giờ quy định
- Lái xe khó chịu, thiếu nhiệt tình
- Lái xe không thành thạo địa hình
- Giá cao so với thị trường
- Và bạn sợ dịch vụ không tốt


1513230_229413143905568_349272538_n
CLICK để xem dàn xe 4 chỗ !
BẠN MUỐN ?

 Ø  Xe chất lượng cao (Xe đời mới, sạch sẽ, phục vụ tận tình)
 Ø  Lái xe an toàn (Lái xe có kinh nghiệm, thạo đường)
 Ø  Dịch vụ chu đáo (Đúng giờ, lái xe vui vẻ, nhiệt tình, thông thạo địa hình)
 Ø  Giá rẻ: GIÁ RẺ NHẤT !

BẠN THẤY :

  Hàng tá đơn vị quảng cáo
     - Chúng tôi cho thuê xe giá rẻ nhất
       -  Xe chúng tôi tốt nhất
       -  Dịch vụ chúng tôi chuyên nghiệp nhất
  Nhưng… sự thật hoàn toàn khác, và tôi tin rằng bạn cũng có những trải nghiệm này



CHÚNG TÔI CÓ GÌ KHÁC BIỆT ?

Khẩu hiệu:        Ở đâu giá rẻ, Chúng tôi rẻ hơn !
                         Dịch vụ không tốt: Hoàn lại tiền !

Ø  Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải
Ø  Chúng tôi có xe, không qua trung gian (Hàng trăm xe 16 – 45 chõ chạy tại Hà Nội, Thái Nguyên, Tuyên Quang… có dán Logo Việt Bắc)
Ø  Đội ngũ nhân viên, lái xe nhiệt tình, chuyên nghiệp.

ĐƠN VỊ NÀO ĐÃ DÙNG DỊCH VỤ CHÚNG TÔI ?

ü  Hơn 1000 khách hàng bao gồm Doanh nghiệp và tập thể trong và ngoài nước
ü  Hơn 15000 lượt khách du lịch hàng năm

t%E1%BA%A3i+xu%E1%BB%91ngBẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ?

Tiết kiệm chi phí 
(Ở ĐÂU GIÁ RẺ, CHÚNG TÔI RẺ HƠN !)
Sự an tâm 
(Dịch vụ không tốt: Hoàn lại tiền !)


CAM KẾT
Chúng tôi cam kết hoàn lại 100% chi phí cho quý
khách nếu chúng tôi không thực hiện đúng hợp đồng.

CÁCH THỨC THUÊ XE
·         Đặt thuê xe qua Email: thuexevietbac@gmail.com
·         Đặt thuê xe qua điện thoại: 0984.13.90.90
·         Đặt thuê xe tại đây:
images+(2)+copy

·         Ký hợp đồng tại văn phòng chúng tôi hoặc tại địa chỉ khách hàng
·         Lưu ý: Hủy xe trước 07 ngày không mất phí

Hình thức thanh toán
ü  Thanh toán 30% giá trị hợp đồng sau khi ký
ü  Thanh toán 70% sau khi thanh lý hợp đồng.

KHUYẾN MÃI:
Giảm ngay 10% khi quý khách đặt thuê xe trước 07 ngày

DANG+K%25C3%259D+THU%25C3%258A

VIỆT BẮC luôn đồng hành cùng bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT BẮC
Trụ sở: 105A8 Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
VPGD: Số 15 – Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy – Hà Nội
ĐT: 04 378.357.42   _ Fax: 043.748.0947

Chi nhánh:
Thái Nguyên: 296 Thống Nhất – P.Đổng Quang – TP. Thái Nguyên
Tuyên Quang: 228 Nguyễn Trãi – P.Tân Quang – TP. Tuyên Quang
 Hotline: 0984.13.90.90

 
FACEBOOK
LIÊN HỆ

Trụ sở: 105A8 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - HN

VPGD: Số 15 - Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - HN

ĐT: 04 378 357 42 - Fax:04 3 748 0947

Chi nhánh:
Thái Nguyên : 296 Thống Nhất, P. Đổng Quang, TP. Thái Nguyên

Tuyên Quang : 228 Nguyễn Trãi, P. Tân Quang, TP. Tuyên Quang

Hotline: 0984 13 90 90
Email: thuexevietbac@gmail.com